ข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงิน
ท่านตกลงที่จะปฏิบัติตามแนวปฏิบัติ คำสั่ง ระเบียบการดำเนินงาน นโยบายและคำแนะนำทั้งหลายเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม รวมถึงการแก้ไขเพิ่มเติมใดๆในสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งออกใช้บังคับโดยทางเรา และถือว่าท่านได้รับทราบและยอมรับข้อผูกพันตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเมื่อมีการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มแล้ว โดยข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงินนี้จะมีผลบังคับใช้ต่อคำสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงินที่กระทำโดยท่านและผู้ขายเท่านั้น
- ท่านตกลงที่จะชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่สามารถใช้ชำระหนี้ตามกฎหมายได้
- ท่านยินยอมที่จะไม่ยกเลิกการชำระเงินในภายหลังเว้นเสียแต่ว่า การสั่งซื้อสินค้าระหว่างท่านและผู้ขายไม่เป็นไปตามข้อตกลง ไม่ได้รับการส่งมอบสินค้า หรือสินค้าที่ท่านได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรายละเอียดทีท่านได้รับจากผู้ขายอย่างมีนัยยะสำคัญตามแต่วิจารณญาณของผู้ขาย
- ท่านรับทราบถึงระเบียบการขอคืนเงินที่ชำระสำเร็จจะกระทำได้ต่อเมื่อผู้ขายยินยอมและเป็นผู้แจ้งความประสงค์ที่จะทำการคืนเงินเท่านั้น
- ท่านรับทราบถึงการคืนเงินทั้งหลายให้ทำผ่านกลไลการชำระเงินเดิมและให้แก่บุคคลที่ทำการชำระเงินนั้น
- ท่านรับทราบถึงการไม่รับประกันเงินคืนจะเข้าสู่บัญชีของท่านอย่างตรงต่อเวลา การดำเนินการชำอาจจะใช้เวลาและขึ้นกับแต่ละธนาคาร และ/หรือผู้ให้บริการการชำระเงินที่ดำเนินการคืนเงินนั้น
เงื่อนไขการให้บริการ
- สอบถามการใช้งาน : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 09.30 - 17.30 น. นอกเวลาทำการทางร้านขออนุญาตติดต่อกลับในวันถัดไป
- ทางร้านจัดส่งสินค้าวันจันทร์ - วันเสาร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางร้านจะดำเนินการส่งให้ในวันถัดไป **ไม่รวมวันอาทิตย์**
- กรณีสั่งสินค้าผิดรุ่น ผิดสี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน หรือคืนสินค้าได้
- กรณีใส่ที่อยู่ เบอร์โทรผิด ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกแล้วทำการสั่งสินค้าเข้ามาใหม่
- หากได้รับสินค้าแล้ว โปรดตรวจสอบสินค้าให้เรียบร้อยว่าพร้อมใช้งานหรือไม่ (ไม่แกะฟิล์ม ป้าย QR Code หรืออื่นๆที่ติดไปกับสินค้าก่อนจะตรวจสอบว่าพร้อมใช้งาน) และอย่าทิ้งกล่องสินค้า หากไม่มีกล่อง หรือใบประกันจากทางร้านทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ถือเป็นที่สิ้นสุดการรับประกันสินค้า
- การรับประกันสินค้าไม่ครอบคลุมถึงสินค้าที่เป็นของแถม
- กรณีส่งเคลมสินค้าจะมีค่าขนส่งในกรณีที่ทางร้านตรวจเช็คและไม่พบปัญหา ตามที่แจ้งทางร้านจัดส่งคืนโดยเก็บค่าขนส่งปลายทาง
- ในการส่งเคลมทุกครั้งต้องมีป้าย QR Code ด้วยทุกครั้ง พร้อมระบุชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรใส่ในกล่องสินค้าทุกครั้ง (เพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา)